Banner 728x90

โผล่ขึ้นมาฟ้อง!!! ชาวพรหมพิรามผงะ ศพชายถูกแทงพรุนมัดด้วยเก้าอี้หินอ่อนถ่วงน้ำคลองซ้ำอย่างโหดสุด!!?!!



สภ.พรหมพิราม พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ เข้าตรวจสอบบริเวณคลองเมม หรือ แม่น้ำยมสายเก่า ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า พบศพถูกมัดถ่วงทิ้งน้ำ 1 ศพ

ที่เกิดเหตุ พบศพชาย อายุประมาณ 40-50 ปี ผิวขาว มีรอยสักที่แขน สวมใส่เสื้อโปโล กางเกงสามส่วน และผ้าเช็ดหน้า 1 ผืน คาดว่าน่าจะเป็นชาวต่างชาติ อาจเป็นนักธุรกิจ ชาวจีนหรือไต้หวัน ที่มาเล่นกอล์ฟก่อนเสียชีวิต ตามสภาพร่างกาย พบร่องรอยการถูกแทงด้วยของมีคม รวม 8 แผล โดยร่างของผู้ตายถูกห่อด้วยผ้าห่มผืนใหญ่ 1 ผืน ถูกเชือกไนล่อนสีเขียวมัดตามร่างกาย เพื่อผูกติดกับเก้าอี้ปูนรูปตอไม้ คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร แต่พบหลักฐานเป็นรอยสักที่แขน เขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า happy family hem siri luky pink จึงขอให้ผู้ที่มีญาติสูญหายติดต่อตรวจสอบมาที่ สภ.พรหมพิราม

อย่างไรก็ตาม จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายน่าจะไปเล่นกอล์ฟก่อนเสียชีวิต แล้วอาจถูกลวงมาที่โรงแรมหรือห้องพัก บ้านพัก นำมาทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตแล้ว นำผ้าห่มในที่เกิดเหตุมาห่อผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งใช้เก้าอี้ปูนตอไม้มาผักติดก่อนลำเลียงศพมาทิ้งในจุดที่พบศพ เนื่องจากเป็นสถานที่เปลี่ยว
ที่มา: http://deeps.tnews.co.th/contents/196512/

Tag : Hot
0 Comment "โผล่ขึ้นมาฟ้อง!!! ชาวพรหมพิรามผงะ ศพชายถูกแทงพรุนมัดด้วยเก้าอี้หินอ่อนถ่วงน้ำคลองซ้ำอย่างโหดสุด!!?!!"

Back To Top